หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi Blitzcrank trong Liên minh huyền thoại

Blitzcrank được sinh ra ở đô thị Zaun, một địa hình mà cả khoa học lẫn phép màu đều đi chệch hướng, những thí nghiệm không đc điều hành và kiểm soát đã gây tác động nghiêm trọng đến city này. Để xử lý đề bài này, một tổ thực tập sinh đã tạo nên đc người máy đẩy đà hơi nước là Blitzcrank.

Chỉ trong LMHT Blitzcrank luôn luôn mô tả đc những điểm tốt của bản thân đồng thời cũng luôn luôn nhớ đi niềm tin trượng nghĩa của bản thân mình, luôn luôn phụ trợ bằng hữu khi nên nhớ. Blitzcrank là vị tướng mua các kỹ năng khá mạnh chính vì vậy game thủ rất cần phải nắm vững đc cách chơi của Blitzcrank chỉ trong từng giai đoạn của cuộc đấu để tận dụng đc sức mạnh của vị tướng này. bài viết sau đây rồi sẽ phân phối đến bạn bảng ngọc, những tài năng với cách chơi của Blitzcrank để gamer tìm hiểu thêm với áp dụng khi tinh chỉnh vị tướng này nhé!

Bảng ngọc Blitzcrank

KIÊN ĐỊNH: Chống chịu và khống chế

Dư Chấn: sau thời điểm Blitzcrank làm bất động một tướng đối phương thì Blitzcrank rồi sẽ được có thêm chống chịu.

Tàn tàn phá diệt: Ngọc này giống như giúp đỡ Blitzcrank tích tụ một đòn đánh cực mạnh lên trụ khi đứng gần nó.

Kiểm soát và điều hành điều kiện: suport Blitzcrank nhân thêm 8 giáp, 8 kháng phép và tăng tổng giáp sau 10 phút.

Lan tràn: Blitzcrank giống như có thêm máu lâu dài hơn khi có lính hoặc quái nhân dead ngay gần bên.
Những loài ngọc cân xứng sẽ giúp Blitzcrank mạnh hơn.
Những loài ngọc cân xứng sẽ giúp Blitzcrank mạnh hơn.
Khả năng cho Blitzcrank

Lá Chắn Năng Lượng: đó là khả năng thứ nhất của Blitzcrank, tài năng này được kích hoạt khi số lượng máu của Blitzcrank còn dưới 20%. Khi lá chắn đc tạo ra rồi sẽ có tác dụng trong vòng 10s, dẫu thế chúng lại làm yếu đến 1/2 năng lực của Blitzcrank và có phút giây hồi chiêu là 90s.

Bàn Tay Hỏa Tiễn: Blitzcrank giống như cần dùng tài năng này để bắn tay cần phải ra cùng bắt lấy đối phương bên trên đường, tiếp đến gây ra sát thương và kéo kẻ thù về phía mình.

Tăng Tốc: khi Blitzcrank quản lý bộ biến áp thì nhân vật này có vẻ tăng tốc độ đánh với tốc độ di chuyển của chính mình. Khi kĩ năng hết hiệu lực thì tốc độ dịch chuyển của Blitzcrank cũng trở nên giảm đi 30% chỉ trong 1,5s, chính vì thế người chơi buộc phải căn chuẩn phút giây để xuất chiêu, nhất là giữa những tình huống buộc phải tẩu thoát.

Đấm Móc: nắm đấm của Blitzcrank sẽ gây sát thương và hất kẻ thù lên trời.

Trường Điện Từ: Blitzcrank sẽ phóng ra các luồng sét gây sát thương lên một địch thủ ngẫu nhiên kề bên. kĩ năng này cũng suport Blitzcrank gây sát thương lên tất cả những đối tượng bao quanh với làm câm lặng những đối tượng này trong 0,5s.
Blitzcrank cài đặt những kỹ năng rất mạnh.
Blitzcrank cài đặt những kỹ năng rất mạnh.
Chỉ dẫn cách chơi của Blitzcrank

Cách chơi Blitzcrank giai đoạn đi đường

Đầu tiên, Blitzcrank gây găng tay cho địch thủ bằng năng lực Bàn tay hỏa tiễn (Q) cực kỳ đáng sợ của bản thân. khả năng này có thể cần đến thuở đầu hoặc giữa trấn chiến. Khi có cơ hội hãy tận dụng chúng để xuất các cú kéo chính xác nhất hoặc gian lận não kẻ thù để có thêm mạng với trả team mình lên thế chủ động trong vòng cuộc đấu.

Trong khi, Blitzcrank buộc phải kêu gọi anh em cướp rừng khi cần thiết, chơi công đầu không có gì khó cùng Blitzcrank ở giai đoạn đầu trận đấu, Blitzcrank chỉ cần một cú kéo chuẩn xác là được. Khi địch mà có ý định giật rừng ở đầu màn thì Blitzcrank rất dễ bị rình ngược lại nên game thủ phải đặc trưng chăm chú trong thời đoạn này.

Khi Blitzcrank đạt cấp độ 2 với đã có các bộ kĩ năng như dồn sát thương giỏi cô lập mục tiêu thì người chơi nên chủ động tấn công.

Cách chơi Blitzcrank thời đoạn cuối cuộc chơi

Càng về cuối trận đấu, địch thủ lại phải gồm có trang bị phòng ngự cơ bản để tránh khỏi những chiêu trò của Blitzcrank nên Blitzcrank cũng gian khổ dường như đánh hạ mục tiêu một cách nhanh lẹ. mặc dù thế càng những lúc căng thẳng như vậy này thì một cú kéo chuẩn xác chắc cú rất cần, tránh trường hợp kép phải 1 tướng đầy đủ tank.

Đồng thời, Blitzcrank cũng cần phải bảo đảm xạ thủ với chủ lực nhiều hơn nữa ở giai đoạn này. ưu tiên cần dùng Trường điện từ để khống chế kẻ thù muốn dấn thân, tiếp đến khống chế các kĩ năng của đối thủ.
Blitzcrank mạnh hơn ở cuối Game.
Blitzcrank mạnh hơn ở cuối Game.
Và bảng ngọc, những khả năng và lối chơi của Blitzcrank phía trên, hy vọng bạn sẽ sở hữu các Khả năng tuyệt vời với vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น