หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

Cứ đấu PUBG Mobile thì lại cao, làm sao bây giờ?

Bắn chơi PUBG trong những ngày cần phải phương thức ly mạng xã hội vì Covid-19 là điều mà chúng ta có thể đốt thời gian hiệu quả tốt nhất. rất cần được bảo rằng, trong số những ngày này, không chỉ có Game PUBG mà tổng hợp những phân mục Game từ trực tuyến cho đến không mạng đều lôi kéo bạn. dễ chơi cũng chính vì đâu có việc gì để làm đâu? Đành buộc phải ngồi chơi game cho qua ngày tháng thôi mà.

Mặc dù, càng nhiều người chơi, bạn sẽ càng gặp mặt cần một sự cố mà phần nhiều những thể loại trực tuyến đều giống như dính, đó là Ping cao. lúc này, bền bỉ việc điều khiển và tinh chỉnh nhân vật sẽ bị tác động rất cao, thậm chí cũng có thể sau “cơn” giật lag, gamer đã bị dead mà không hiểu biết Lý Do. Để xử lý đề tài này, hãy thử thiết đặt lại các điều sau đây theo nên xem của tụi tôi nhé.

Setup Game Booster

Những điện thoại công nghệ bây giờ nhất là những dòng dế yêu chuyên đáp ứng chơi game đều sở hữu sẵn loạt game Booster để phục vụ chơi trò giải trí online. tuy nhiên, có vẻ các app này chưa đủ sẽ giúp Khả năng của bản thân diễn ra trôi chảy, trong khi này, hãy thử kiếm tìm một ứng dụng Game Booster khác, OxygenOS chẳng hạn. tiện ích này vô hiệu hóa các ứng dụng chạy nền dế yêu. điều ấy tức là nó làm yếu các tác vụ chạy ngầm, giải phóng bộ nhớ lưu trữ với làm cho dế yêu bây giờ chỉ đối chọi thuần dành cho việc chơi trò chơi.
Setup trò chơi Booster là lựa chọn dễ chơi nhất hỗ trợ giảm Ping chỉ trong PUBG Mobile
Setup trò chơi Booster là lựa chọn dễ chơi nhất hỗ trợ giảm Ping chỉ trong PUBG Mobile
Tắt tự động hóa đồng hóa hóa

Cách thức tự động hóa Sync là công dụng giúp đồng bộ hóa những phầm mềm trên mobi, tuy nhiên, chức năng này tiêu tốn băng thông, thời con số pin và cũng ngốn ram đáng kể. lúc chơi bất cứ Game gì, game thủ cũng nên tắt tác dụng này đi để bảo đảm việc chơi game diễn ra mềm mại hơn. Nhưng cũng đừng quên rằng sau khoản thời gian chơi trò giải trí, bạn nên bật lại tính năng này nhé.

Đổi máy chủ server

Sever mặc định khi PUBG là Asia, dẫu thế dường như vì một Tại Sao nào đó, máy chủ Asia chạm mặt thực trạng Ping cao hoặc vô tình người chơi bị đẩy qua một sever khác Ping lớn hơn. quan trọng trong những ngày nghỉ hoặc những ngày buộc phải cách ly vì dịch bệnh như thế này, thì không chỉ là sever Asia mà rất nhiều máy chủ khác cũng có thể có thể gặp mặt hiện tượng giật lag. Hãy kiên nhẫn tìm kiếm một máy chủ ít bạn, bền bỉ hiện tượng chiếm đơ sẽ giảm hẳn.
Đánh đổi sever ít gamer sẽ giúp giảm hiện tượng Ping cao
Đánh đổi sever ít gamer sẽ giúp giảm hiện tượng Ping cao
Giảm cấu hình hình ảnh

Khi cài đặt PUBG Mobile, phiên bản Generals default để cấu hình ở mức độ phù hợp với từng loại máy. dù vậy hình như do từng bản thay đổi, cũng có thể có thể do việc setup từ game thủ khiến thông số kỹ thuật trò chơi quá download dẫn đến hiện tượng đơ.

Hãy vào thiết lập > hình ảnh test lại việc cấu hình này, bạn cũng có thể thông số kỹ thuật thấp xuống một chút, chấp thuận giảm đi sự tinh tế, tính trung thực của từng cảm giác để đổi lại việc Ping sẽ thấp hơn.
Thông số kỹ thuật lại hình ảnh phụ trợ giảm Ping đáng chú ý
Thông số kỹ thuật lại hình ảnh phụ trợ giảm Ping đáng chú ý
Thử nghiệm lại tốc độ Internet

Hãy chắc chắn rằng bạn đang gắn kết với một đường truyền Internet cân bằng và speed cao. trong vô số nhiều trường hợp, hiện tượng cướp đơ xảy ra khi chúng ta gắn kết với đường truyền quá nhát chất lượng.

Hãy ưu tiên gắn kết wifi thay vì cần dùng băng thông 3G/4G để tăng cường tính cân bằng cùng cũng suport làm giảm hao pin đáng kể.

Thiết đặt lại PUBG Mobile

Nếu đã thử hết tất cả các phương thức bên trên mà Ping vẫn cao thì rất có thể bộ thiết lập đang bị lỗi. gamer hãy xóa hầu hết dữ liệu cũ chỉ trong máy cùng sở hữu phiên bản mới về. hi vọng rằng, tình trạng Ping cao sẽ ngừng. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น