หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

Phương pháp lên đồ cùng đi đường nói riêng nhất cho Azzen’ka Liên quân mùa 10

Chỉ trong Liên quân yếu tố bất thần là cực kỳ cần ghi nhớ. những bé tướng bình thường nếu khách hàng cầm chúng đi đường thì địch rất dễ “đọc vị” gamer. bọn họ có lẽ đoán được bạn sẽ ra full bộ gì hoặc balo nhiêu lâu nữa dường như hồi chiêu. Vậy phải làm sao để sở hữu được ưu điểm bất ngờ này? câu trả lời đó là chọn lựa các tướng dị.

Lúc này chúng mình sẽ chia sẻ đến Các bạn khiêm tốn tướng Azzen’ka – U hồn của sa mạc. Azzen’ka tải bản lĩnh gây sát thương tuyệt cũng các pha ra đòn khóa cứng đối thủ hết sức khó chịu. trong vòng bộ combo của mình anh ta thậm chí khiến đối thủ bị làm chậm đến hai lần vừa để dồn sát thương vừa để tẩu thoát.

Cách lên đồ

Azzen’ka cần lên trang bị tăng công phép vài đối tượng, đồng thời anh ta phải giảm tối đa giây phút hồi chiêu để bức tốc cấu rỉa máu của địch. Nếu cao thâm hơn bạn cũng có thể lên xuyên giáp phép để Azzen’ka trụ đường cùng cấu rỉa đau không chỉ có thế.
Nhỏ tướng của khách hàng cần phải lối lên đồ công phép cùng giáp
Nhỏ tướng của khách hàng cần phải lối lên đồ công phép cùng giáp
Lối lên trang bị được khuyên dùng cho bản thân là:

● Ngọc Đại Pháp Sư: ngày càng tăng công phép cùng giảm time hồi chiêu cho Azzen’ka mỗi lúc lên lv.

● Trượng Băng: Trang bị này cho phép Azzen’ka gây sát thương xuất xắc lên kẻ địch và sau thời điểm chúng đã trúng chiêu còn bị làm chậm 20% speed dịch chuyển chỉ trong 2 giây.

● giày Phủ Thủy: tăng cường mức độ cơ động cùng xuyên giáp để U hồn của khách hàng trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn trên đường dịch chuyển.

● Quyền Trượng Rhea: Tăng công phép cùng hút máu của kẻ địch.

● Vương Miện Hecate: Tăng công phép. sản phẩm này chỉ chuyên về sức khỏe phép màu nên bạn đừng lo trang bị nó là thừa. mặt hàng này khẳng định hay hơn thế nữa vị thế đi đường mà Azzen’ka cần phải thiết lập dằn mặt kẻ địch chung lane.

● Giáp Hộ Mệnh: Azzen’ka đường nhiên cũng cần một mặt hàng bảo đảm anh ấy khỏi các phương pháp của địch.

Bộ combo

Chớ cho rằng là một U hồn nên anh ta chỉ có hình thức kinh dị. combo do Azzen’ka tung ra gây nỗi kinh hoàng cho cả các đối thủ cứng đầu nhất.
U hồn sa mạc mua combo chuẩn bị gây bao tay cho bất cứ khiêm tốn tướng nào cản đường anh ta
U hồn sa mạc mua combo chuẩn bị gây bao tay cho bất cứ khiêm tốn tướng nào cản đường anh ta
Thứ tự sử dụng bộ combo rồi sẽ như sau: đầu tiên kích hoạt Sa Mạ Hóa để gây sát thương lớn đồng thời khiến chúng bị làm chậm. Điều đặc biệt của chiêu thức này là bạn cũng có thể làm choáng một hoặc nhiều đối thủ với lúc. đây là ưu điểm rất chất lượng cho những bè bạn đi cùng Azzen’ka nhé.

Kế đó cần dùng Cồn mèo Tà Ác để liên tiếp gây sát thương với hất tung địch nào đang nhăm nhe chạy trốn.

Chung cục Bụi Hắc Ám được cần dùng chung cục để khiến mọi đối thủ cần chịu hóa đá. đó chính là thời điểm bạn hoặc những đồng minh kết liễu chúng.

Phương thức đánh

Đầu trận

Các phút thứ nhất của trận đấu bạn sẽ cần bản lĩnh gây sát thương hay. nghĩa vụ giờ đây chủ yếu là sự dọn bộ đội cùng gây sát thương để tạo áp lực đè đường cho kẻ địch.

Đầu trò chơi gamer cũng cần phải tiến thoái nói riêng để bám trụ đường, việc game thủ mất mạng là đang hi sinh lợi thế của cả đội nhóm cho địch thủ đấy.

Sớm lên cấp độ 3 các bạn sẽ có Bụi Hắc Ám để hỗ trợ dọn quân nhân cũng giống gây sát thương thật rát lên kẻ địch. Cồn cát Tà Ác bổ trợ ép lính về thế đẩy để khiến cho đối thủ cần phải rút về thủ trụ.
Hãy tạo thế mạnh hay để ép bộ đội với dồn tướng địch về trụ
Hãy tạo thế mạnh hay để ép bộ đội với dồn tướng địch về trụ
Giữa màn

Giữa Game là thời đoạn tương đối khó tính và Azzen’ka khi Rừng của địch thường xuyên tạo áp lực cho khiêm tốn tướng này. Việc game thủ hình như hồi máu hay cũng đúng làm chậm tác dụng rồi sẽ giúp bạn đỡ đòn gank tốt hơn.

Hãy nhờ rằng dự vào vào giao tranh để trợ giúp các đồng minh của bản thân nhé. họ đang rất quan trọng bản lĩnh làm chậm của bản thân đấy.

Cuối ải

Thời đoạn nước rút của cuộc chơi Azzen’ka cần phải để ý tránh đi lẻ một mình, anh ấy chắc là bị đánh bại một cách nhanh. bạn nên đi với bạn bè để cần dùng full bộ làm chậm địch thủ tạo tiền xu đề cho những bè bạn tiêu diệt bọn chúng.

Một vị trí đứng bình an phối hợp và hình thức cần dùng hài hòa và hợp lý những năng lực để giúp cho Azzen’ka tỏa sáng chỉ trong trận chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น