หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2562

Phương thức chọn “điểm dừng chân đầu tiên” chỉ trong Game bắn súng free Fire

Trong các phiên bản bắn súng, vũ khí cùng trang bị quyết định rất cao tới sự sống còn của game thủ ở mỗi round đấu. Dòng trò chơi đột kích vượt qua lại càng đẩy mạnh sức ảnh hưởng của súng đạn cùng trang bị, khi để người chơi khởi đầu chỉ trong tình hình “tay không bắt giặc” cùng đem súng đạn trang bị rải khắp maps.

Chính vì như vậy chọn lựa nơi nào để bay dù xuống, tuyệt nói theo cách khác là “điểm dừng chân đầu tiên”, là vô cùng quan trọng. Bởi chỉ trong 1 phút đồng hồ đeo tay thứ nhất, tất cả các gì bạn cần phải nghĩ tới là súng cùng đạn, còn nếu như không muốn sớm bị tiêu diệt.

Không tính tiền Fire - loại game bắn nhau sống sót lôi cuốn, cũng khá đề cao vai trò của việc quyết định ở đâu bay dù vậy xuống. tiếp sau đây là cách thức giúp bạn chọn lựa đc chỗ nào để nhảy dù vậy xuống trong vòng miễn phí Fire.
Nameless Island là Khu Vực bật tuy vậy khá bình yên trong free Fire
Nameless Island là Khu Vực bật tuy vậy khá bình yên trong free Fire
Nameless Island - hòn đảo vô danh

Đấy là vùng đất khá đặc trưng trong maps không lấy phí Fire. Nó là một hòn đảo bé, nằm tại phía Tây Nam so với hòn đảo chính của trận đấu. Hòn đảo này nhìn qua từ bên trên cao rất không nổi bật bởi chỉ có lèo tèo vài công trình. mặc dù vậy bên trên thực ra hòn đảo đó lại là nơi rất lý tưởng cho việc nhặt nhạnh đồ đạc đầu cuộc chơi. Hòn đảo tuy không tồn tại đồ đạc gì hàng khủng, tuy là lại có đầy đủ các trang bị thông thường nhất cho những người new bắt đầu, như súng AR, scope, túi ba lô, giáp bước đầu.

Cũng chính vì như thế mà hòn đảo này không hấp dẫn không ít sự chăm chú của người chơi khác. chính vì vậy mà việc đáp chân xuống đây sau khoản thời gian nhảy mặc dù tỏ ra "lành" hơn cả.

Mặc dù, cũng quan trọng rằng người chơi nhảy xuống trong số những khoanh vùng hẻo lánh của map. vì vậy mà việc chạy những vòng bo sau sẽ rất là xa xôi vất vả đấy.
Bật mặc dù xuống đâu để vừa bình an vừa loot đồ đc là thắc mắc nhiều người chơi đặt ra
Bật mặc dù xuống đâu để vừa bình an vừa loot đồ đc là thắc mắc nhiều người chơi đặt ra
Lên đỉnh Mill

Đấy là chỗ đứng có đỉnh cao nhất chỉ trong maps trò chơi không lấy phí Fire. có lẽ chính vì như thế mà các người tạo mẫu Game cân nhắc 1 cách rất logic cùng đặt vào đây những loài súng bắn tỉa cùng ống ngắm scope 8x đắt tiền nhất.

Vì thế đây rồi sẽ là điểm nhảy tuy nhiên phù hợp với các game thủ thích sắm vai bắn tỉa. sẽ là vô cùng thuận lợi bởi bọn họ vừa tìm trang bị cần ghi nhớ, lại vừa có đc một cao điểm lý tưởng để ba lô quát maps.

Tuy nhiên, cũng vì đặc điểm bên trên mà khu vực này giống như có khả năng sẽ bị nhiều gamer nhòm ngó tới nên hãy chuẩn bị cho các cuộc giao tranh nảy lửa từ sớm nhé.
Mỗi khoanh vùng khác biệt trong Game lại đưa về các không dễ dàng với cơ hội khác nhau
Mỗi khoanh vùng khác biệt trong Game lại đưa về các không dễ dàng với cơ hội khác nhau
Cape Town - thiên đàng yên bình

Cũng giống Nameless Island, Cape Town là một trong khoanh vùng xa trung tâm, vì thế mà lôi kéo rất ít sự để ý chỉ trong free Fire. Cape Town cũng rất sẵn khẩu AR ở những tòa nhà rộng của chính nó.

Dù, do ở xa nên thường bạn sẽ cần chạy bo rất mệt ngay từ lần bó thứ nhất. chính vì như vậy ngoài những việc nhặt đồ, gamer cũng cần được sớm tìm được một phương tiện đi lại để chủ động trong việc chạy bo.

Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể nhảy mặc dù xuống Kota Tua. tuy nhiên khác và Cape Town, khu vực này vừa xa xôi lại vừa bần hàn. chính vì vậy mà chắc hẳn rằng bảo đảm an toàn chẳng có ai bén mảng tới.

Khoanh vùng này cũng khá gần Cape Town, chính vì thế bạn cũng có thể chọn lựa làm điểm trú chân tiếp sau khi đã loot được những món đồ điều đơn giản nhất. mặc dù vậy, nhắc một lần nữa là hãy lưu tâm chỗ đứng của bản thân bây giờ trên maps để chạy bo cho chuẩn chỉnh nhé.

Bên trên đấy là 3 Khu Vực khá ổn để game thủ nhảy tuy vậy xuống ở đầu trận đấu không tính phí Fire. chúng tương đối an toàn với phù hợp với những người ưa yên bình và tránh tai nạn ngay từ trên đầu trận. tất nhiên là với các người chơi ưa mạo hiểm sẽ tương đối ghét các chỗ đứng này.

Nếu bạn là game thủ như vậy, sẽ đơn giản hơn nhiều bởi chỉ việc bật mặc dù xuống khoanh vùng gần trọng điểm map là chấm dứt. đó là khoanh vùng thường đc rất nhiều người chiến lựa chọn nhất bởi xem xét chiến thuật rằng nó có khá nhiều công trình, và ở giữa sẽ dễ dàng nhất cho việc chạy bo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น